Open hour - 7 am - 5 pm

รายงานสถานการณ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติ และสถานการณ์แหล่งศิลปกรรม ในเขตพื้นที่กำแพงเมืองเก่าพิชัย อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์

         

ตามที่หน่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและศิลปกรรมท้องถิ่นสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ประสานให้หน่วยงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและศิลปกรรมท้องถิ่นประจำจังหวัด จัดทำรายงานสถานการณ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและ สิ่งแวดล้อมศิลปกรรมท้องถิ่นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทราบถึงสถานการณ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมศิลปกรรมท้องถิ่นที่จะใช้ประกอบในการวางแผนการจัดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมศิลปกรรมท้องถิ่น จังหวัดอุตรดิตถ์โดย หน่วยงานสิ่งแวดล้อมธรรมชาติและศิลปกรรมท้องถิ่นของศิลปวัฒนธรรม

 

 

มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ จึงได้ดำเนินงานรวบรวมข้อมูลในส่วนข้อมูลพื้นฐานของจังหวัด ข้อมูลการรายงานสถานการณ์ของหน่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมศิลปกรรม โดยสำรวจแนวกำแพงเมืองพิชัย อยู่ในพื้นที่ตำบลในเมือง อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ และได้ประสานงานข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเช่นทรัพยากรดินและการใช้ที่ดินทรัพยากรน้ำทรัพยากรป่าไม้ สัตว์ป่าจากสำนักงานทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมจังหวัดอุตรดิตถ์

หน่วยงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและศิลปกรรมท้องถิ่นจังหวัดอุตรดิตถ์หวังว่าข้อมูลที่ได้รวบรวมมาในการรายงานสถานการณ์สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมศิลปกรรมท้องถิ่นคงจะเป็นส่วนหนึ่งที่ใช้ประกอบในการวางแผนการจัดการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมศิลปกรรมของท้องถิ่นได้

 

หน่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและศิลปกรรมท้องถิ่นจังหวัดอุตรดิตถ์

กองศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

ปีงบประมาณ 2565

You don't have a pdf plugin, but you can download the pdf file.

  • Hits: 425